Tri Ân Độc Giả - Share Template Admin Đức Blog Đã Từng Sử Dụng V.02 - [UPDATE 16-10-2010] - Admin Đức Blog ✔️

Hê Lô !!! Hê Lô !!! Xin Chào Tất Cả Các Bạn 

Nhân dịp blog đạt 200.000 View mình share template mà mình đã sử dụng <3

Đừng Tưởng Ngon Ăn !!! Có điều kiện nè
Đọc kĩ, rồi thực hiện nha !!!

Bước 1: CMT đánh giá Blog (ở phía dưới)
Bước 2: Dùng nick chính (Facebook) Share bài viết này dưới dạng công khai -  Đéo Tiếp Clone (Nick Phụ)
Bước 3: Ibox Facebook Mình ( link contact: https://www.facebook.com/o.O.o.Wellcome.To.Wall.Le.Anh.Duc.o.O.o ) để nhận link tải template hihi

Chú ý: - Chỉ làm Bước 3 nếu bạn đã thực hiện đủ  2 bước trên.
            -  Nếu Ib mà mình chưa rep thì các bạn                   CMT avatar nha (vì nó trong tin nhắn                   chờ mình ko để ý đâu) 


Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.